Monday, April 28, 2014

พูริน มะหมาซุปตาร์ โชว์ลีลาน่ารักมุ้งมิ้งครองใจคนทั่วโลก




             พบกับ พูริน (Purin) สุดยอดมะหมาบีเกิ้ล โชว์ลีลาน่ารักมุ้งมิ้ง ครองใจคนทั่วโลก ลองไปชมคลิปโชว์ความสามารถของ พูริน กันเลยดีกว่า

              เหล่าคนรักสุนัขทั้งหลายเตรียมพื้นที่หัวใจไว้ให้ดี เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนได้รู้จักกับเจ้าตูบซุปตาร์ตัวใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับความสามารถอันหลากหลาย โชว์ลีลาน่ารักมุ้งมิ้งจนครองใจชาวญี่ปุ่นและคนจากทั่วโลกมาแล้ว โดยเจ้าตูบซุปตาร์รายนี้มีชื่อว่า พูริน (Purin) สุนัขพันธุ์บีเกิ้ล เพศเมีย วัย 8 ขวบ ซึ่งกลายมาเป็นที่โด่งดังไปทั่วญี่ปุ่นหลังจากที่ นายมาโคโตะ คุมาไก เจ้าของ ได้อัดคลิปโชว์ความสามารถของเจ้าพูรินมาเผยแพร่ให้แฟน ๆ ได้ชมผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบ 
 

              และแน่นอน ว่าจากความสามารถชวนทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเปียโน โชว์ลีลาสเกตบอร์ด การรับส่งลูกบอล ทักษะเลี้ยงลูกฟุตบอลเข้าประตู หรือแม้แต่การทรงตัวบนสองขาหลัง ที่พูรินทำได้อย่างยอดเยี่ยมและแสนจะน่ารักอย่างถึงที่สุดนั้น ก็ได้ทำให้มันกลายมาเป็นที่ต้องการของบรรดารายการโทรทัศน์ โฆษณา และแม้แต่รายการโชว์ความสามารถพิเศษต่าง ๆ จากทั้งญี่ปุ่น สหรัฐฯ และเกาหลีใต้ จนเจ้าพูรินกลายมาเป็นดาราคิวทองที่ถึงกับต้องมีผู้จัดการมาคอยจัดคิวงานให้ เลยทีเดียว

 
              ทั้งนี้ พูริน ซูเปอร์บีเกิ้ล ตัวนี้จะน่ารักมุ้งมิ้ง และมากความสามารถขนาดไหน ถึงได้ครองใจคนทั่วโลกได้ขนาดนี้ เอาเป็นว่าเรามาชมคลิปของมันเลยดีกว่า ไม่แน่ว่าคุณอาจจะกลายเป็นหนึ่งในบรรดาแฟนคลับของเจ้าตูบซุปตาร์ตัวนี้ก็ได้ อิอิ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Purin the Super Beagle







No comments:

Post a Comment