Sunday, June 9, 2013

โรงแรมในฝันของน้องหมา




ในหลายๆ ครอบครัว น้องหมาถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคนในครอบครัวนั้นๆ   บางครอบครัวถึงกับรักน้องหมาและให้ความสำคัญกับน้องหมาพอๆ กับลูกคนหนึ่งทีเดียว

เวลาที่คุณคิดวางแผนที่จะไปเที่ยวที่ไหนๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ก็ตาม  คุณคงอยากจะพาน้องหมาไปด้วยแน่นอน  ถ้าหากมีสถานที่หรือโรงแรมหรูๆ ให้น้องหมาของคุณๆ ได้พักด้วยคงจะดีไม่น้อยเลย

  
โรงแรมหรูในฝันน่าจะมีอุปกรณ์ที่ให้ความสะดวกสบายแก่น้องหมาหลากหลายชนิด สิ่งสำคัญอันดับแรกที่น่าจะมี คือ กระดูกอันโอชะที่จัดเตรียมต้อนรับไว้สำหรับน้องหมา และที่นอนนุ่มๆ เพื่อให้น้องหมานอนกลิ้งเล่นๆ เย็นใจ 

นอกจากนี้  โรงแรมในฝันน่าจะมีสถานที่ที่ให้น้องหมาได้ออกกำลังกายทั้งในร่มและกลางแจ้ง  พร้อมทั้งอาหารการกินอย่างอุดมสมบูรณ์

ช่วงเวลาที่น้องหมาของคุณๆ พักอยู่ที่โรงแรมในฝันนี้ ควรจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด  ทางโรงแรมน่าจะมีบริการพิเศษ โดยให้คุณสามารถเห็นอิริยาบถของน้องหมาได้ตลอดเวลาผ่านกล้องวีดีโอที่ทางโรงแรมถ่ายส่งตรงจากห้องพักของน้องหมา


นอกจากนี้  โรงแรมในฝันน่าจะมีสถานที่เสริมสวยสำหรับน้องหมาหรือสปาน้องหมาโดยให้บริการที่พิเศษสุด ๆ อาบน้ำ ตกแต่งและบำรุงรักษาขน ตัดเล็บ เป็นต้น

ถ้ามีโรงแรมในฝันแบบนี้จริงๆ  เวลาไปเที่ยวไหน คุณๆ คงไม่ต้องกังวลกับน้องหมาอีกต่อไปสินะ  ว่าแต่ว่า ... เมื่อไร จะมีโรงแรมในฝันแบบนี้นะ?


No comments:

Post a Comment